Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

TIN TỨC VĂN PHÒNG TRANG 7

KHÁI NIỆM PHÍ NGOÀI GIỜ VÀ CÁCH TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
24 lượt xem
Khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng, khách thuê thường chỉ quan tâm đến giá thuê và chi phí quản lý, hay nói cách khác là phần chi phí cố định hàng mà bỏ sót một số điều khoản phụ trong hợp đồng, ví dụ như tiền điện, số ô tô và xe máy được phép đỗ, và đặc biệt là phí ngoài giờ. Vậy phí ngoài giờ là gì và được tính như thế nào?
CÁC MẪU THIẾT KẾ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI
24 lượt xem
Văn phòng không chỉ đơn giản là chỗ ngồi làm việc mà còn được xem là bộ mặt của mỗi công ty, là nơi truyền tải hình ảnh, tinh thần làm việc của doanh nghiệp đến đối tác cũng như khách hàng.
CÁCH CHỌN HƯỚNG BÀN LÀM VIỆC THEO TUỔI HỢP PHONG THỦY
24 lượt xem
Sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy theo tuổi sẽ mang đến những may mắn, phòng tránh rủi ro trong kinh doanh.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI THUÊ VĂN PHÒNG
24 lượt xem
Kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu thuê văn phòng tại các thành phố lớn cũng ngày càng tăng cao, thị trường văn phòng cho thuê chính vì thế cũng ngày càng phong phú, nhiều loại hình cho thuê đa dạng.
8 VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG TRONG HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG
24 lượt xem
Khi soạn thảo mẫu hợp đồng thuê văn phòng làm việc doanh nghiệp bạn cần chú ý đến những điểm gì?
KHÔNG MẤT THỜI GIAN NẾU BẠN ĐỌC ĐƯỢC 4 BÀI HỌC VÔ CÙNG SÂU SẮC NÀY
23 lượt xem
Cuộc sống luôn dạy cho ta những bài học quý giá mà bạn nên biết để sống tốt và ý nghĩa hơn. Cùng đọc và suy ngẫm nhé!
CÁCH TỐI ƯU HÓA DIỆN TÍCH SỬ DỤNG CỦA VĂN PHÒNG
23 lượt xem
Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều muốn tối ưu hóa diện tích sử dụng văn phòng cho thuê, đồng thời cắt giảm các khoản chi phí không đáng có.
VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?
23 lượt xem
Được du nhập vào Việt Nam từ năm 2007, văn phòng chia sẻ là một sự lựa chọn tuyệt vời, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn giúp nhân viên tập trung vào công việc, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
NHỮNG CÂU CHUYỆN Ý NGHĨA VỀ KINH DOANH
21 lượt xem
Trong cuộc sống, trong kinh doanh hay bất cứ công việc nào, thành hay bại đều phụ thuộc vào chính bản thân mỗi người, phụ thuộc vào cách nhìn của mỗi người vào sự việc đó. Cơ hội sẽ không đến 2 lần, khi bạn bỏ qua thì ngay lập tức sẽ có người khác đón lấy.
BÀI HỌC Ý NGHĨA VỀ SỰ SINH TỒN TỪ HAI CHÚ ẾCH
21 lượt xem
Bài học về sự sinh tồn từ hai chú ếch giúp ta nhận ra nhiều điều để bản thân đạt được những thành công trong tương lai cũng như bỏ qua những chướng ngại, những thách thức khiến ta chùn bước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét